วิ่งกันไฟแลบ เปอตี แนะ ปืนเซ็นตัวจี๊ดสาลิกา ส่งทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว

วิ่งกันไฟแลบ เปอตี แนะ ปืนเซ็นตัวจี๊ดสาลิกา ส่งทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว

วิ่งกันไฟแลบ เปอตี แนะ ปืนเซ็นตัวจี๊ดสาลิกา ส่งทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว

เอมมานูเอล เปอตี อดีตนักเตะของ อาร์เซนอล เชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทันทีหากเซ็นสัญญาดึงตัว อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิล มาร่วมทีม ตามรายงานจาก โครนิเคิลไลฟ์

เดอะกันเนอร์ส สามารถกลับไปครองบัลลังก์จ่าฝูงได้สำเร็จหลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะไปแล้ว 8 จาก 9 เกมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลและมี 24 คะแนนนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเพียงแต้มเดียว

หลังจบเกม เปอตี ได้ออกมายืนยันว่าหาก อาร์เซนอล ต้องการที่จะลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว พวกเขาจำเป็นต้องลงทุนด้วยการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยเล็งไปที่ แม็กซิแม็ง ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ นิวคาสเซิล ในเวลานี้

“หากพวกเขาจะทำการเสริมทัพ ผมคิดว่าควรจะเป็นการซื้อนักเตะริมเส้น เพราะ ซาก้า, มาร์ติเนลลี และ เชซุส นั้นเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ อาร์เซนอล ยังไม่ใครที่จะมาแทนพวกเขาเลย หากว่ามีใครคนใดคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บขึ้นมา”

“สมิธ-โรว กำลังได้รับบาดเจ็บ เอ็นเคเทียห์ ก็เพิ่งต่อสัญญาใหม่ แต่เขาสามารถทดแทน เชซุส หากเขาได้รับบาดเจ็บได้หรือไม่ คำตอบของผมก็คือ ไม่ได้ เกมใหญ่ ๆ ทุกเกมจะมีปีกที่ยอดเยี่ยมเสมอ มีอยู่ 2-3 คนที่ผมฝันว่าเขาจะย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ผมมองว่า อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม คุณลองนึกภาพสิ่งที่เขาจะทำกับนักเตะฝั่งตรงข้ามดูสิ”

“วิลฟรีด ซาฮา ของ พาเลซ ก็ยอดเยี่ยมเหมือนกัน แต่พวกเขาก็ยังต้องการกองกลางและเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งผมไม่มั่นใจในตัวของ ร็อบ โอลดิ้ง เท่าไหร่นัก” เปอตี กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •