วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม 26/08/2023🌟

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม 26/08/2023🌟

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2023/24

แมตช์การแข่งขัน : อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม 

วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 21.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 3

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม 25-08-2023-01

📈สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ยังคงรักษาฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องด้วยการบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในเกมนัดล่าสุด ทำให้พวกเขาชนะรวด 5 นัดติดต่อกัน และรั้งที่ 3 ของตารางคะแนน โดยมี 6 แต้ม

อาร์เซน่อล จะขาด เปเป้, ทิมเบอร์, เอลเนนี่, เชซุส, โลกองก้า, บาโลกัน และ โทมิยาสุ ที่บาดเจ็บ รวมถึงโทมิยาสุที่ติดโทษแบน เหลือแกนหลักอย่าง ไวท์, ซาลิบา, มากัลเญส, ซินเชนโก้, โอเดการ์ด, ปาร์เตย์, ไรซ์, ซาก้า, ฮาแวร์ตซ์ และ มาร์ติเนลลี่ พร้อมลงสนาม

อาร์เตต้า คาดว่าจะจัดทัพในเกมนี้ด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ผู้รักษาประตู อารอน แรมส์เดล กองหลัง ไวท์, ซาลิบา, มากัลเญส และ ซินเชนโก้ ยืนเป็นกองหลัง โอเดการ์ด, ปาร์เตย์ และ ไรซ์ คุมแดนกลาง ซาก้า เล่นปีกซ้าย ฮาแวร์ตซ์ ยืนหน้าเป้า และมาร์ติเนลลี่ ลงมาสนับสนุน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม 25-08-2023-02

📈สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

ทีมเยือนทัพ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ฟอร์มยังขึ้นๆลงๆ หลังนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 ทำให้สิติ 5 นัดหลังสุดทีมทำได้ ชนะ 2 แพ้ 3 ทำให้อยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน โดยเกมนัดนนี้ทีมต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งให้เร็ว เพื่อจะได้มีคะแนนติดมืออีกครั้ง

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ทีมจะไม่สามารถใช้งานผุ้เล่นอย่าง วิลเลี่ยน และ อ็องโตนี่ น็อกการ์ต ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน อีกทั้งยงมี ทีม รีม ที่มีใบแดงติดตัว และ ต้องโทษแบน 3 นัด ในเวลานี้

คาดว่า มาร์โก ซิลวา กุนซือของทีมจะส่งกองหลังอย่าง เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, คาลวิน บาสเซย์ และ แอนโทนี่ โรบินสัน ลงมายืนคุมแผงหลัง ส่วนกองกลางใช้ ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รีด, อดาม่า ตราโอเร่ และ อันเดรียส เปเรยร่า ลงมาสร้างสรรค์เกมแดนกลาง ส่วนกองหน้าใช้ บ็อบบี้ คอร์โดว่า-รีด และ ราอูล ฮิเมเนซ คอยพังประตูคู่แข่งในนัดนี้

📋รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล (GK), เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์, บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ (GK), เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, คาลวิน บาสเซย์, แอนโทนี่ โรบินสัน, ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รีด, อดาม่า ตราโอเร่, อันเดรียส เปเรยร่า, บ็อบบี้ คอร์โดว่า-รีด, ราอูล ฮิเมเนซ

🎯บทวิเคราะห์

ศึกแห่งศักดิ์ศรี “ลอนดอนดาร์บี้แมตช์” เกมนี้ อาร์เซน่อล ซึ่งพึ่งต้องเจอสถานการณ์แมตช์ดาร์บี้มาหมาดๆ ในเกมนัดก่อน แต่ก็ทำผลงานได้ดี เอาชนะไปได้แบบหืดขึ้นคอ งานนี้ทีมได้เล่นในถิ่นตัวเอง น่าจะได้กำลังใจจากเหล่าแฟนบอล และคงเปิดเกมบุกตามสไตล์ถนัดของตัวเองเช่นเคย

ส่วนทางทีมเยือน ฟูแล่ม นัดที่ผ่านมาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังโดนถล่มเละเทะถึง 3 ประตู อีกทั้งเกมนี้ทีมยังมีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ทิม รีม ที่ติดโทษแบนอีก ทำให้เกมแนวรับอาจจะมีปัญหาพอตัว และเกมเยือนครั้งนี้ทีมน่าจะเล่นแบบรัดกุม เพื่อหวังมีคะแนนติดมือ

หากเที่ยบฟอร์มและความสามารถของนักเตะทั้ง 2 ทีม ยังมองว่าทาง อาร์เซน่อล น่าจะเป็นฝ่ายครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่ฝั่งเจ้าถิ่นเป็นหลัก อีกทั้งขุมกำลังก็ดูมีภาษีดีกว่าค่อนข้างมาก ขณะที่ ฟูแล่ม คงจะเล่นแบบเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ซึ่งเชื่อว่ารูปเกมน่าจะออกมาแบบสนุกตื่นเต้น แต่สุดท้ายเชื่อลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะสามารถปิดบัญชี คว้า 3 แต้มได้ตามเป้า

⚽ผลการแข่งขันที่คาด : อาร์เซนอล 3-0 ฟูแล่ม⚽

• เรื่องน่าสนใจ •