ตีข่าว ปืนยังได้ตัว ฮาแวร์ทซ์ แม้โดน เชลซี ปัดข้อเสนอแรก

ตีข่าว ปืนยังได้ตัว ฮาแวร์ทซ์ แม้โดน เชลซี ปัดข้อเสนอแรก

ตีข่าว ปืนยังได้ตัว ฮาแวร์ทซ์ แม้โดน เชลซี ปัดข้อเสนอแรก

เชลซี ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซนอล ทีมคู่ปรับใน พรีเมียร์ลีก ในการขอซื้อตัว ไค ฮาร์แวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลแข้งรายนี้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน

ทีม สิงห์บลู กำลังต้องการโละนักเตะในทีมชุดใหญ่ออกบางส่วนหลังจากที่ลงทุนในตลาดซื้อขายเมื่อซีซันก่อนไปสูงถึง 600 ล้านปอนด์แต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ซึ่งทำให้คาดว่าพวกเขาต้องสูญเสียรายได้มหาศาลและเผชิญหน้ากับปัญหาด้านการเงินอยู่ในขณะนี้

ฮาร์แวร์ตซ์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรักษาสมดุลทางด้านบัญชี ซึ่ง อาร์เซนอล เป็นทีมที่ให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่คาดว่าตัวเลขที่ได้รับนั้นยังไม่เป็นที่พอใจของทีม สิงห์บลู ทำให้มีการปฏิเสธกลับไป แต่พวกเขาก็ยังไม่ปิดตายการเจรจานี้

นอกจากแข้งเมืองเบียร์แล้ว เมสัน เมาท์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวเตรียมเก็บของย้ายทีมหลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่ก็เพิ่งโดนปฏิเสธไปเช่นเดียวกันเนื่องจากต่ำกว่าที่ เชลซี ต้องการ

สำหรับ อาร์เซนอล นอกจากจะเพิ่งโดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอของ ไค ฮาร์แวร์ตซ์ แล้วพวกเขายังโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ ดีแคลน ไรซ์ มาก่อนหน้านั้น แต่สโมสรก็ยังมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงในราคาที่สมเหตุสมผลได้ทั้ง 2 กรณีในช่วงซัมเมอร์นี้

• เรื่องน่าสนใจ •