เผย จอร์จินโญ่ แจ้งขอย้ายทีม เหตุไม่อยากนั่งสำรองคนอื่น

เผย จอร์จินโญ่ แจ้งขอย้ายทีม เหตุไม่อยากนั่งสำรองคนอื่น

เผย จอร์จินโญ่ แจ้งขอย้ายทีม เหตุไม่อยากนั่งสำรองคนอื่น

จอร์จินโญ่ อาจลงสนามเล่นให้ อาร์เซน่อล เป็นนัดสุดท้ายไปแล้วอย่างไม่รู้ตัว เมื่อหวังจะคว้าโอกาสโผซบ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อลงสนามตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

สื่อตุรกีเผย จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี อาจลงสนามเล่นให้ อาร์เซน่อล เป็นนัดสุดท้ายไปแล้วอย่างไม่รู้ตัว และระยะค้าแข้งกับทีมปืนโตสั้นกุดเพียง 7 เดือนเท่านั้น เมื่อหวังจะคว้าโอกาสโผซบ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อไปรับโอกาสลงสนามตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

กองกลางเชื้อสายบราซิล ย้ายจาก นาโปลี มาเล่นกับ เชลซี ตามเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และสร้างชื่อได้พอสมควรในการคุมแดนกลางสิงห์ ช่วยทีมคว้าแชมป์ 4 รายการใหญ่ ก่อนที่จะย้ายสู่ อาร์เซน่อล อย่างเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ม.ค. ที่ผ่านมา

กระนั้นแฟนๆ ก็อาจได้เซอร์ไพรส์อีกรอบ ว่าดาวเตะวัย 31 อาจอำลา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังมีวี่แววว่าตัวเขาจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นใหม่ จากการมาของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ

TRTSPOR สื่อในตุรกี อ้างว่า จอร์จินโญ่ กำลังมองถึงการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล อย่างรวดเร็วในซัมเมอร์นี้ โดยได้แจ้งกับบอร์ดแล้วถึงความต้องการอำลาทีม ก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิดทำการ

เฟเนร์บาห์เช่ ทีมหัวแถวของตุรกี พร้อมเปิดประตูรับ จอร์จินโญ่ เข้าเสริมแดนกลาง และมอบตำแหน่งตัวจริงแบบไม่มีสั่นคลอนให้ด้วย

นอกจากเรื่องของโอกาสลงสนามแล้ว การที่ จอร์จินโญ่ ทำสัญญากับ อาร์เซน่อล ไว้ระยะสั้นๆ แค่ 1 ปีครึ่ง หรือคือจะหมดสัญญาแล้วเมื่อจบซีซั่นนี้ ก็ทำให้ อาร์เซน่อล พร้อมขายออกเพื่อทำเงินเข้าสโมสรด้วย ก่อนเสียฟรีหากไม่มีการต่อสัญญาเพิ่มเติม

• เรื่องน่าสนใจ •