โรมาโน คอนเฟิร์ม อาร์เซนอล จ้องเบียด ลิเวอร์พูล แย่งตัว อันเดร

โรมาโน คอนเฟิร์ม อาร์เซนอล จ้องเบียด ลิเวอร์พูล แย่งตัว อันเดร

โรมาโน คอนเฟิร์ม อาร์เซนอล จ้องเบียด ลิเวอร์พูล แย่งตัว อันเดร

สโมสร ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไล่ล่าตัว อันเดร กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ และได้มีการตกตลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ ฟาบริซฺโอ โรมาโน ยืนยันว่าไม่ได้มีพวกเขาเท่านั้นที่ต้องการแข้งรายนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในตลาดซื้อขายเพื่อแย่งตัว อันเดร กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ

สื่ออิตาเลียนรายนี้ยืนยันว่า ดาวเตะบราซิลเลียนยังคงเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากที่เคยมีข่าวกันมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงกับ อันเดร ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการเสนอราคากับ ฟลูมิเนนเซ ต้นสังกัดของนักเตะเท่านั้น แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่ายังมีสโมสรอื่นที่ต้องการคว้าตัวแข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน

โรมาโน กล่าวว่า ตัวแทนของ อาร์เซนอล และ ฟูแลม 2 ทีมจากลอนดอนได้อยู่ที่สนาม มาราคานา ที่ประเทศบราซิลเพื่อดูฟอร์มของ อันเดร ในการลงเล่นศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส นัดชิงชนะเลิศเมื่อเช้ามืดวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับทีมงานของ หงส์แดง ที่อยู่ในสนามด้วย

มีการคาดการณ์ว่า เดอะกันเนอร์ส จะเป็นคู่แข่งสำคัญในการชิงตัวกองกลางตัวรับวัย 22 ปีรายนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการหาผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทน โธมัส ปาร์เตย์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ โดยมีเป้าหมายเพื่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในระยะยาวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ อันเดร นั้นเพิ่งจะพาต้นสังกัดเอาชนะ โบคา จูเนียร์ ในรอบชิงชนะเลิศ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้สำเร็จด้วย

• เรื่องน่าสนใจ •